PHÁT ĐỘNG CUỘC THI VIẾT CHÍNH LUẬN LẦN THỨ III, NĂM 2023

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI VIẾT CHÍNH LUẬN LẦN THỨ III, NĂM 2023

          Sáng ngày 20/3/2023, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tổ chức Lễ phát động Hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ ba, năm 2023

          Thực hiện Kế hoạch số 1721-KH/HVCTQG, ngày 31/01/2023 của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Kế hoạch số 01-KH/BTC ngày 03/3/2023 của Ban Chỉ đạo 35 tỉnh; Công văn số 12-CV/BCĐ ngày 08/3/2023 của Ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc triển khai Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ ba - năm 2023. Sáng ngày 20/3/2023, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ ba, năm 2023. Đến dự và chỉ đạo Lễ phát động có đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, cùng toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường, đại diện học viên các lớp cao cấp và trung cấp lý luận chính trị đang học tại trường.

đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu tại Lễ phát động

          - Thời gian phát động Cuộc thi từ tháng 3 đến tháng 7/2023

          - Đối tượng tham gia dự thi gồm: Toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường và học viên các lớp cao cấp lý luận chính trị và trung cấp lý luận chính trị đang học tại trường.

          - Về tiêu chí, thời gian và hồ sơ nộp bài dự thi: Thực hiện theo Kế hoạch số 01-KH/BTC ngày 03/3/2023 của Ban Tổ chức Cuộc thi chính luận năm 2023 của Tỉnh. Các tác phẩm dự thi gửi về Nhà trường trước ngày 26/6/2023.

          Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường nhấn mạnh, đây là Cuộc thi có ý nghĩa quan trọng, khẳng định vị trí, vai trò của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Qua đó, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, đặc biệt là các đồng chí giảng viên và học viên trường đảng đối với nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Đồng thời, gắn hoạt động nghiên cứu, giảng dạy, học tập lý luận chính trị với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần bảo vệ, tuyên truyền đường lối, quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quan điểm, định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Quảng Ninh.

          Để việc tham gia Cuộc thi đạt kết quả tốt, đồng chí đề nghị các khoa, phòng, trung tâm của Nhà trường và ban cán sự các lớp cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động Nhà trường và học viên tích cực nghiên cứu viết bài tham gia dự thi theo đúng các tiêu chí, thời gian quy định. Đồng chí đề nghị các bộ phận được phân công thường xuyên theo dõi, đôn đốc và kịp thời thổng hợp, phân loại tác phẩm dự thi báo cáo Ban Chỉ đạo cấp tỉnh đúng thời gian quy định, kịp thời đề xuất biểu dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân tích cực tham gia.

Quang cảnh Lễ phát động

          Tại Lễ phát động, đồng chí yêu cầu các khoa, phòng, trung tâm và các lớp tiếp tục quan tâm triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc thi ‘Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh khơi dậy khát vọng xây dựng tỉnh Quảng Ninh trở thành tỉnh kiểu mẫu ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại” và cuộc thi viết “Gương sáng quanh ta” theo chỉ đạo của Tỉnh và Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và kế hoạch của Trường đã phát động.

Tin và ảnh: Phạm Xuân Kính

0 vote
Bài mới hơn
Bài cùng chuyên mục
Quảng cáo
  • 60 nam
  • 60 nam
  • admin1
  • admin1
  • thông báo tuyển sinh
  • thông báo tuyển sinh
  • Công chức
  • Công chức
  • Hành chính công
  • Hành chính công
  • Công báo quảng ninh
  • Công báo quảng ninh
  • Văn bản pháp luật
  • Văn bản pháp luật
Video
Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ
Tin mới
Tin tiêu điểm
Tin đọc nhiều
Website liên kết
Website liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
Đang online: 0
Hôm nay: 0
Hôm qua: 0
Tháng này: 0
Tháng trước: 0
Tất cả: 0