CHI BỘ TRUNG TÂM HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ THÁNG 3/2023

CHI BỘ TRUNG TÂM HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ THÁNG 3/2023

          Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ, Chương trình công tác năm 2023, Kế hoạch sinh hoạt chuyên đề năm 2023 của Chi ủy Chi bộ Trung tâm Hợp tác đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực và Nghị quyết sinh hoạt chi bộ tháng 3/2023, sáng ngày 27/3/2023, Chi bộ Trung tâm Hợp tác đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Phát huy vai trò người Đảng viên trong công tác tuyển sinh các lớp xã hội hóa” với mục tiêu đưa ra các giải pháp tham mưu trong công tác tuyển sinh đạt hiệu quả tốt nhất.

          Đến dự và chỉ đạo sinh hoạt chuyên đề có TS. Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách. Đồng chí Trần Ngọc Sơn, Bí thư Chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt cùng toàn thể cá đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

          Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Trần Ngọc Sơn, Bí thư chi bộ đã quát triệt mục đích và ý nghĩa của buổi sinh hoạt chuyên này là phát huy vai trò của Đảng viên trong công tác tuyển sinh đặc biệt là tuyển sinh các lớp đại học liên kết theo hình thức xã hội hóa. Đây là công tác luôn được Trung tâm quan tâm, coi đây là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của mỗi đảng viên trong Chi bộ khi thực hiện nhiệm vụ được giao. Bởi vì, làm tốt công tác tuyển sinh các lớp xã hội hóa sẽ tạo đà cho sự phát triển vững chắc của Trung tâm Hợp tác đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực; góp phần xây dựng Trường Đào Tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tỉnh Quảng Ninh phát triển về mọi mặt.

          Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ được nghe 2 tham luận: (1) Phát huy vai trò người đảng viên trong công tác tuyển sinh các lớp xã họi hóa, do đảng viên Vương Thị Hiền trình bày; (2) Các giải pháp nâng cao hiệu quả trong tuyển sinh các lớp đại học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, do đảng viên Vũ Thị Mận trình bày. Cả 2 tham luận này và các ý kiến tham góp của các đảng viên trong Chi bộ đều tập trung vào các giải mới cho công tác tuyển sinh của Trung tâm trong thời gian tới. Các đảng viên trong chi bộ đều ghi nhận và đánh giá cao việc chuẩn bị công phu nội dung các tham luận trình bày tại buổi sinh hoạt, giúp người nghe ý thức và thấy được trách nhiệm cụ thể của từng cán bộ, Đảng viên trong việc tăng cường tính “Tiên phong, gương mẫu thực hiện các chức trách, nhiệm vụ của người Đảng viên và nhiệm vụ được giao” và thống các nhóm giải pháp sau:

          Một là, làm tốt công tác khảo sát, nắm bắt thông tin về nhu cầu học tập của cán bộ, đange viên và nhân dân trong tỉnh theo từng năm, từng giai đoạn.

          Hai là, liên hệ chặt chẽ với các cơ sở liên kết đào tạo để kịp thời ban hành các văn bản liên quan đến công tác tuyển sinh theo đúng quy định tại Thông tư số 08/2021/TT-BGDĐT ngày 18 tháng 3 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ngay từ đầu năm.

          Ba là, cần tăng cường truyền thông về công tác tuyển sinh trên các bảng hiệu quảng cáo, thông tin trên các nền tảng mạng xã hội ...

          Bốn là, tăng cường phối hợp các đơn vị trong trường và các đơn vị, địa phương trong tỉnh để làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền và lựa chọn ngành nghề đào tạo phù hợp, đặc biệt là những ngành nghề đào tạo mà tỉnh cần trong thời gian tới.

          Buổi sinh hoạt chuyên đề đã thành công tốt đẹp và thực sự có ý nghĩa, góp phần nâng cao ý thức tiên phong, gương mẫu thực hiện các chức trách, nhiệm vụ của người Đảng viên và nhiệm vụ được giao trong Trung tâm Hợp tác đào tạo và Phát triền nguồn nhân lực trong thời gian tới, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội của Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường Đào tạo  cán bộ Nguyễn Văn Cừ nhiệm kỳ 2020 -2025.

Tin: Trần Ngọc Sơn

 

 

 

0 vote
Bài mới hơn
Bài cùng chuyên mục
Quảng cáo
  • 60 nam
  • 60 nam
  • admin1
  • admin1
  • thông báo tuyển sinh
  • thông báo tuyển sinh
  • Công chức
  • Công chức
  • Hành chính công
  • Hành chính công
  • Công báo quảng ninh
  • Công báo quảng ninh
  • Văn bản pháp luật
  • Văn bản pháp luật
Video
Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ
Tin mới
Tin tiêu điểm
Tin đọc nhiều
Website liên kết
Website liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
Đang online: 0
Hôm nay: 0
Hôm qua: 0
Tháng này: 0
Tháng trước: 0
Tất cả: 0