HỘI NGHỊ CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM, ĐỒNG CHỦ NHIỆM VÀ BAN CÁN SỰ CÁC LỚP NĂM 2024

HỘI NGHỊ CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM, ĐỒNG CHỦ NHIỆM VÀ BAN CÁN SỰ CÁC LỚP NĂM 2024

          Sáng ngày 17/10/2024, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tổ chức Hội nghị công tác chủ nhiệm, đồng chủ nhiệm và Ban cán sự các lớp năm 2024. Dự chủ trì Hội nghị có đồng chí Phạm Thùy Dương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng Ban Giám hiệu Nhà trường, các đồng chí là đồng chủ nhiệm các lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung đặt ở địa phương; Ban cán sự 14 lớp Trung cấp lý luận chính trị đang học tập tại Nhà trường và đội ngũ cán bộ, giảng viên của Nhà trường.

Đồng chí Phạm Thùy Dương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

          Những năm qua, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ luôn thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tỉnh giao. Trường là đơn vị đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ, kỹ năng cho cán bộ quản lý các cấp, cho công chức, viên chức và nhân dân trong toàn tỉnh. Nhà trường đã có nhiều đổi mới trong hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và học tập, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng. Bên cạnh đó, Nhà trường tổ chức Hội nghị chủ nhiệm, đồng chủ nhiệm, ban cán sự các lớp hàng năm nhằm mục đích trao đổi, thảo luận giữa Nhà trường với học viên, giữa Nhà trường với các đơn vị phối hợp đặt lớp về những ưu điểm, hạn chế còn tồn tại, từ đó có những giải pháp phù hợp, kịp thời giải quyết vướng mắc để công tác giảng dạy, quản lý, phục vụ ngày càng tốt hơn, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, nâng cao uy tín và vị thế của Nhà trường.

          Hội nghị diễn ra trong thời gian ½ ngày và được lắng nghe 12 ý kiến, trao đổi, thảo luận. Trong đó, có 9 đồng chí đại diện ban cán sự các lớp phát biểu, đề xuất. Các ý kiến đều nhất trí với báo cáo “Tình hình và kết quả nổi bật 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2024” mà Nhà trương đưa ra, đồng thời dành nhiều lời khen ngợi cho công tác giảng dạy và quản lý của Nhà trường thời gian qua cũng như về cơ sở vật chất, trang bị của Nhà trường. Một số ý kiến tập trung về nội dung, chương trình học, về tiến độ khóa học của các lớp và mong muốn được đẩy nhanh tiến độ để thuận lợi cho một số học viên trong quá trình luân chuyển, bổ nhiệm. Một số ý kiến đề xuất Nhà trường tăng cường hơn nữa trong công tác phối hợp để Công an Tỉnh có thể tiếp tục mở các lớp trung cấp tại Nhà trường.

Đồng chí Trần Cao Cường, Lớp trưởng lớp trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung (A60) phát biểu tại Hội nghị

          Các ý kiến đều nhất trí việc tham gia tích cực các hoạt động của Nhà trường, đề nghị Nhà trường sớm tổ chức sân chơi, giao lưu thể thao giữa các lớp nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó trong toàn trường, tạo lập được những tập thể lớp vui vẻ, đoàn kết, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện.

Đồng chí Ngô Minh Hoàng, Lớp trưởng lớp trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung (C295) phát biểu tại Hội nghị

          Bên cạnh những mặt tích cực trong hoạt động giảng dạy và học tập, vẫn còn một số tồn tại, hạn chế và học viên đã chỉ ra, trong đó, phần lớn các ý kiến đều đồng thuận việc cần thiết phải nâng cao chất lượng phục vụ bữa ăn của Căng tin Nhà trường. Đề nghị Căng tin Nhà trường cần đổi mới phương pháp phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa hình thức cung cấp dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ăn uống của học viên trên cơ sở đảm bảo an toàn thực phẩm.

          Đại diện cho phía các đơn vị địa phương tổ chức đặt lớp, các đồng chủ nhiệm cũng nhất trí cao với báo cáo của Nhà trường và đề nghị Nhà trường nghiên cứu, xây dựng mô hình mới như việc tổ chức các Hội khóa, Hội trường nhân dịp sự kiện trọng đại củ Nhà trường, tiếp tục làm tốt công tác phối hợp trong việc chiêu sinh để tiến tới mở tiếp các lớp trung cấp lý luận chính trị tại địa phương.

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thùy Dương, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận tình cảm, tinh thần trách nhiệm của các đồng chủ nhiệm và ban cán sự các lớp, biểu dương tinh thần học tập, khắc phục khó khăn, nỗ lực vượt qua thử thách của học viên các lớp thời gian qua, nhất là sự cố 3 tuần mất điện mất nước tại Nhà trường, sự cố bị ảnh hưởng thiệt hại của thiên tai do cơn bão số 3 gây ra… để học tập đầy đủ, đảm bảo quy định, nội quy Nhà trường đề ra. Đồng chí cảm ơn những ý kiến đóng góp của đại diện ban cán sự các lớp đồng thời cũng trả lời những ý kiến thắc mắc, đề xuất của học viên một cách thấu đáo, hợp lý. Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn và đề nghị các đồng chí học viên tiếp tục phát huy tinh thần tự học, tự rèn luyện, thực hiện nghiêm túc quy định học tập và nội quy của Nhà trường, tham gia tích cực các chương trình, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao do Nhà trường phát động, đồng thời mong muốn các lớp sẽ tiếp tục cùng Nhà trường dọn dẹp cảnh quan, củng cố hệ thống cây xanh trong khuôn viên trường để trả lại cảnh quan Nhà trường xanh, sạch, đẹp.

                                                                Người viết: Khánh Phương

 

0 vote
Bài mới hơn
Bài cùng chuyên mục
Quảng cáo
  • 60 nam
  • 60 nam
  • admin1
  • admin1
  • thông báo tuyển sinh
  • thông báo tuyển sinh
  • Công chức
  • Công chức
  • Hành chính công
  • Hành chính công
  • Công báo quảng ninh
  • Công báo quảng ninh
  • Văn bản pháp luật
  • Văn bản pháp luật
Video
Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ
Tin mới
Tin tiêu điểm
Tin đọc nhiều
Website liên kết
Website liên kết
Fanpage
Tháng này: 0 Tháng trước: 0 Tất cả: 0
-->