SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ THÁNG 3 NĂM 2024

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ THÁNG 3 NĂM 2024

          Ngày 22/3/2024, Chi bộ Trung tâm Hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Triển khai thực hiện Kế hoạch số 94-KH/TĐTCB, ngày 04/3/2024 về thực hiện Nghị quyết số 17-NQ/TU, ngày 30/10/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về  xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Quảng Ninh trở thành nguồn lực nội sinh, động lực cho phát triển nhanh, bền vững”

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt chuyên đề

          Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng cùng toàn thể các đồng chí đảng viên của chi bộ. Đây là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện có hiệu quả chỉ đạo của Đảng ủy về việc tổ chức học tập, triển khai thực hiện hiện Nghị quyết số 17-NQ/TU, ngày 30/10/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về “xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Quảng Ninh trở thành nguồn lực nội sinh, động lực cho phát triển nhanh, bền vững”.

Đồng chí Bùi Duy Tùng, Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tham luận

          Hội nghị đã được nghe đồng chí Phạm Xuân Kính, chi ủy viên quán triệt một số nội dung trọng tâm Nghị quyết số 17-NQ/TU, ngày ngày 30/10/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và Kế hoạch số 94-KH/TĐTCB của Nhà trường, trong đó, nhấn mạnh trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong việc học tập, nghiên cứu nghị quyết và một số hoạt động, nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên trong chi bộ cần triển khai thực hiện theo chỉ đạo của Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tham luận

          Tại buổi sinh hoạt đã có nhiều ý kiến, thảo luận xoay quanh đến việc triển khai thực hiện nghị quyết trong đó tập trung chính vào 3 vấn đề trọng tâm như:

          - Phát huy vai trò của đoàn viên Công đoàn trong thực hiện Phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện văn hóa công sở” gắn với thực hiện văn hóa ứng xử trường Đảng.

          - Đổi mới phong cách, lề lối làm việc gắn với thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người cán bộ trường Đảng trung thành, sáng tạo, cống hiến vì sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu lý luận chính trị” , góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.

          - Phát huy tinh thần “tự soi”, “tự sửa” của cán bộ, đảng viên trong tu dưỡng, rèn luyện về bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận sự chủ động triển khai của chi bộ, đồng thời đồng chí nhấn mạnh: Thông qua việc tổ chức sinh hoạt chuyên là việc làm thiết thực nhằm tiếp tục tuyên truyền, quán triệt để cán bộ, đảng viên, VC-LĐ trong Trung tâm nhận thức sâu sắc về những nội dung cốt lõi của Nghị quyết số 17-NQ/TU, ngày 30/10/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, đồng thời quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết theo chỉ đạo của Nhà trường. Qua đó, tạo sự thống nhất về nhận thức, ý chí và hành động của cán bộ, đảng viên và quần chúng. Đặc biệt, vai trò của người đứng đầu cấp ủy trong việc lãnh đạo, chỉ đạo phát huy tinh thần đoàn kết, những giá trị văn hóa của trường Đảng trong việc triển khai thắng lợi những nhiệm vụ năm 2024 đã đề ra, xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Phạm Xuân Kính

 

 

0 vote
Bài mới hơn
Bài cùng chuyên mục
Quảng cáo
  • 60 nam
  • 60 nam
  • admin1
  • admin1
  • thông báo tuyển sinh
  • thông báo tuyển sinh
  • Công chức
  • Công chức
  • Hành chính công
  • Hành chính công
  • Công báo quảng ninh
  • Công báo quảng ninh
  • Văn bản pháp luật
  • Văn bản pháp luật
Video
Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ
Tin mới
Tin tiêu điểm
Tin đọc nhiều
Website liên kết
Website liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
Đang online: 0
Hôm nay: 0
Hôm qua: 0
Tháng này: 0
Tháng trước: 0
Tất cả: 0