Bế giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho chủ tịch, phó chủ tịch Hội Phụ nữ cấp xã năm 2024

Bế giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho chủ tịch, phó chủ tịch Hội Phụ nữ cấp xã năm 2024

          Ngày 23/8/2024, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho chủ tịch, phó chủ tịch Hội Phụ nữ cấp xã năm 2024

          Đến dự và chỉ đạo Lễ Bế giảng có ThS. Phạm Hữu Kiên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học cùng các thầy, cô giáo tạo đại diện các khoa, phòng và đông đủ 47 học viên lớp bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho chủ tịch, phó chủ tịch Hội Phụ nữ cấp xã năm 2024.

          Lớp bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ cấp xã năm 2024 được khai giảng ngày 19/8/2024 sĩ số 47 học viên. 100% các đồng chí học viên tham gia khóa học là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ cấp xã, phường các huyện, thị trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh; hầu hết các đồng chí có trình độ chuyên môn từ đại học trở lên, giàu kinh nghiệm thực tiễn. 

          Các học viên tham gia lớp học đã được nghiên cứu 06 chuyên đề trong chương trình tài liệu do Học viện chính trị quốc gia ban hành và nghe một báo cáo tình hình thực tiễn tại địa phương, như: Một số vấn đề chung về Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và công tác phụ nữ trong tình hình mới; Hội liên hiệp phụ nữ cấp xã triển khai phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”; Công tác an sinh xã hội, phòng chống bạo lực gia đình của Hội Liên hiệp Phụ nữ cấp xã; Kỹ năng giám sát, phản biện xã hội của cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ cấp xã; Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Quảng Ninh trong thời kỳ mới; Kỹ năng tham gia hòa giải của cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ cấp xã; Công tác vận động, hỗ trợ, thúc đẩy thực hiện bình đẳng giới của Hội Liên hiệp phụ nữ cấp xã.

          Phát biểu khai giảng lớp học, ThS. Phạm Hữu Kiên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận việc tham gia học tập của học viên lớp bồi dưỡng; sự nhiệt huyết, trách nhiệm của các giảng viên và báo cáo viên. Các bài giảng đều đảm bảo sự gắn kết giữa lý luận và thực tiễn sinh động, phong phú. Trong các buổi học, học viên cũng đã tích cực trao đổi, thảo luận về những vấn đề lý luận và thực tiễn đặc biệt những vấn đề đặt ra đối với công tác Hội Phụ nữ cấp xã.

          Đồng chí Phạm Hữu Kiên, Phó Hiệu trưởng khẳng định lớp bồi dưỡng có ý nghĩa rất quan trọng, trang bị, nâng cao nhận thức lý luận, kiến thức và kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ cán bộ cơ sở trong tình hình mới;  Đồng chí chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học, ghi nhận và biểu dương những nỗ lực khắc phục khó khăn, đồng chí mong muốn với các kiến thức đã được lĩnh hội từ khóa bồi dưỡng sẽ giúp các đồng chí học viên trên cương vị là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ cấp xã sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo các kiến thức được học vào giải quyết những vấn đề đặt ra trong thực tiễn tại địa phương.

                        Tin và ảnh : Khánh Phương

0 vote
Bài mới hơn
Bài cùng chuyên mục
Quảng cáo
  • 60 nam
  • 60 nam
  • admin1
  • admin1
  • thông báo tuyển sinh
  • thông báo tuyển sinh
  • Công chức
  • Công chức
  • Hành chính công
  • Hành chính công
  • Công báo quảng ninh
  • Công báo quảng ninh
  • Văn bản pháp luật
  • Văn bản pháp luật
Video
Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ
Tin mới
Tin tiêu điểm
Tin đọc nhiều
Website liên kết
Website liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
Đang online: 0
Hôm nay: 0
Hôm qua: 0
Tháng này: 0
Tháng trước: 0
Tất cả: 0