KHAI MẠC LỚP TẬP HUẤN NGHỆP VỤ CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN MIỆNG NĂM 2022

KHAI MẠC LỚP TẬP HUẤN NGHỆP VỤ CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN MIỆNG NĂM 2022

          Sáng ngày 23/5/2022, tại Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ, Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng năm 2022.

          Đến dự và khai mạc lớp học có đồng chí Phạm Thùy Dương, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ cùng đông đủ các đại biểu được triệu tập tham gia lớp tập huấn.

          Theo kế hoạch lớp học diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 23 -25/5/2022; lớp học có 101 học viên là các báo cáo viên Trung ương công tác tại tỉnh; báo cáo viên cấp tỉnh; thường trực cấp ủy các đảng bộ trực thuộc tỉnh; lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh; lãnh đạo, trưởng, phó các khoa thuộc Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ; lãnh đạo ban tuyên giáo, ban tuyên huấn, trung tâm chính trị cấp huyện; cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

          Trong những ngày học tập, các học viên sẽ được trang bị những kỹ năng xây dựng đề cương bài tuyên truyền miệng và tiến hành buổi tuyên truyền miệng; trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động báo cáo cáo viên, tuyên truyền miệng và thực hiện các nghị quyết của Đảng và thực hành kỹ năng tuyên truyền miệng. Các chuyên đề trên được truyền đạt bởi các giảng viên có kinh nghiệm của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

          Việc tổ chức lớp tập huấn là yêu cầu rất cần thiết trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, nhằm trang bị, cập nhật kiến thức cơ bản về kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền miệng cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của tỉnh; cung cấp thông tin có định hướng về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và những vấn đề cán bộ, đảng viên, Nhân dân quan tâm, kịp thời đấu tranh chống các thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực phản động, thù địch. Đây là tiền đề quan trọng để tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên theo hướng đa dạng hóa, tăng tính thuyết phục, thiết thực, phù hợp và sát cơ sở, sát đối tượng góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận của xã hội trong việc triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của các cấp ủy đảng, địa phương, đơn vị trong năm 2022.

          Để lớp bồi dưỡng đạt kết quả cao nhất, đồng chí Phạm Thùy Dương, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí học viên chấp hành tốt các quy định của lớp học, dành thời gian tham gia đầy đủ các nội dung học tập của lớp, đặc biệt là chủ động trao đổi, thảo luận theo sự gợi mở, định hướng của các báo cáo viên để làm rõ những vấn đề thực tiễn và những kinh nghiệm thực tiễn, những mô hình hay của từng đơn vị để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác tuyên truyền năm 2022 và những năm tiếp theo, góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận của xã hội trong việc triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của các cấp ủy đảng, địa phương, đơn vị đã đề ra.

Một số hình ảnh học tập của lớp

0 vote
Bài mới hơn
Bài cùng chuyên mục
Quảng cáo
  • 60 nam
  • 60 nam
  • admin1
  • admin1
  • thông báo tuyển sinh
  • thông báo tuyển sinh
  • Công chức
  • Công chức
  • Hành chính công
  • Hành chính công
  • Công báo quảng ninh
  • Công báo quảng ninh
  • Văn bản pháp luật
  • Văn bản pháp luật
Video
Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ
Tin mới
Tin tiêu điểm
Tin đọc nhiều
Website liên kết
Website liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
Đang online: 0
Hôm nay: 0
Hôm qua: 0
Tháng này: 0
Tháng trước: 0
Tất cả: 0