Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận chính quyền và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2020

Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận chính quyền và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2020

     Sáng 28/8, tại Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ (Phường Minh Thành, TX. Quảng Yên), tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận chính quyền và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2020 cho 80 đồng chí là cán bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh; lãnh đạo, cán bộ các phòng, ban, đơn vị trực thuộc sở, ban, ngành (được phân công phụ trách, tham mưu về công tác dân vận các cơ quan nhà nước, quy chế dân chủ ở cơ sở); lãnh đạo, cán bộ các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; lãnh đạo, cán bộ Ban Dân vận các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc tỉnh.

     Tới dự Lễ khai giảng có các đồng chí: Nguyễn Văn Hưởng- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh; Đ/c Dương Văn Hào- Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; TS. Đỗ Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ. Tới dự còn có lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ cùng đông đủ học viên trong toàn tỉnh.

     Phát biểu tại Lễ Khai giảng, đồng chí: Nguyễn Văn Hưởng- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh nhấn mạnh việc tổ chức lớp bồi dưỡng là rất cần thiết và quan trọng. Đồng chí nhấn mạnh việc tổ chức lớp tập huấn để nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về công tác dân vận trong các cơ quan nhà nước và việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở cho đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận chuyên trách, bán chuyên trách các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh; nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, phương pháp công tác cho đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ sau đại hội đảng bộ cơ sở và cấp trên cơ sở mới được phân công làm công tác dân vận . Đồng chí đề nghị các học viên tham gia học tập nghiêm túc, đầy đủ, tích cực trao đổi, chia sẻ với các giảng viên và tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm, để áp dụng hiệu quả vào quá trình công tác thời gian tới tại đơn vị, địa phương. Đồng chí nhấn mạnh, lớp học diễn ra trong thời gian đang có dịch covid, vì vậy tất cả giảng viên, học viên đều phải thực hiện nghiêm các quy định của Trung ương và của Tỉnh về phòng chống covid, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là việc phòng chống dịch.

      Trong chương trình học, các học viên sẽ được các đồng chí giảng viên là Nguyên Phó ban Dân vận Trung ương, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy truyền đạt các nội dung: Công tác dân vận các cơ quan nhà nước trong tình hình mới; Thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và những nhiệm vụ, giải pháp ở Quảng Ninh trong thời gian tới.… Có thể nói đây là cơ hội rất tốt để đội ngũ cán bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh; lãnh đạo, cán bộ các phòng, ban, đơn vị trực thuộc sở, ban, ngành; các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Ban Dân vận các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc tỉnh nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác dân vận chính quyền của mình, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Hạnh - PGĐ Trung tâm Hợp tác đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực

0 vote
Bài mới hơn
Bài cùng chuyên mục
Quảng cáo
  • 60 nam
  • 60 nam
  • admin1
  • admin1
  • thông báo tuyển sinh
  • thông báo tuyển sinh
  • Công chức
  • Công chức
  • Hành chính công
  • Hành chính công
  • Công báo quảng ninh
  • Công báo quảng ninh
  • Văn bản pháp luật
  • Văn bản pháp luật
Video
Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ
Tin mới
Tin tiêu điểm
Tin đọc nhiều
Website liên kết
Website liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
Đang online: 0
Hôm nay: 0
Hôm qua: 0
Tháng này: 0
Tháng trước: 0
Tất cả: 0