Chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024)

Chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024)

          Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm. Dự Chương trình có đồng chí Phạm Thùy Dương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường tham gia.

Đại diện nam CBVCLĐ tặng hoa cho đ/c Phạm Thuỳ Dương, Bí thư Đảng ủy,  Hiệu trưởng và các nữ CBVCLĐ Nhà trường

          Đồng chí Nguyễn Thế Vinh, thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ trong lịch sử đấu tranh giành độc lập dân tộc cũng như tôn vinh tinh thần và giá trị cao đẹp của người phụ nữ trong cuộc sống. Đồng thời tiếp tục khẳng định các nữ đoàn viên Công đoàn Nhà trường đã và đang có nhiều đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường, luôn nêu cao tinh thần “Trung thành, sáng tạo, công hiến”; “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, quản lý giỏi, giảng dạy hay, phục vụ tốt; phấn đấu đạt trường chính trị chuẩn theo Quy định số 11-QĐ/TW, ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng và khơi dậy, phát huy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; xây dựng Quảng Ninh trở thành tỉnh kiểu mẫu giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Đ/c Nguyễn Thế Vinh, Phó Chủ tịch Công đoàn Nhà trường ôn truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

          Đồng chí Trần Thế Khoa, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể chị em Nhà trường, đồng chí đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực cố gắng, những đóng góp to lớn của chị em vào sự phát triển chung của Nhà trường.

Đ/c Trần Thế Khoa, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường phát biểu chúc mừng

          Đồng thời tin tưởng trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động nữ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, truyền thống vùng Mỏ anh hùng, tiếp thu những tư tưởng tiến bộ của phụ nữ hiện đại, không ngừng vươn lên, tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang. Tích cực phấn đấu, rèn luyện, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong gia đình và tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo trong công tác lãnh đạo, quản lý, đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, tham mưu, phục vụ hành chính, góp phần xây dựng Nhà trường phát triển, sớm đạt chuẩn theo Quy định số11-QĐ/TW, ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về trường chính trị chuẩn.

          Trước đó là những tiết mục văn nghệ ấn tượng, sôi động của các đoàn viên đến từ các tổ công đoàn khoa, phòng, trung tâm. Các đoàn viên nữ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất tài năng, sáng tạo, vui nhộn qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Tiết mục nhảy sôi động của 03 khoa khối lý luận chính trị

Đ/c Phạm Hữu Kiên, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng trình bày bài hát “Biển, nỗi nhớ và em”

Tiết mục nhảy hiện đại của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và Trung tâm Hợp tác đào tạo và PTNNL

          Một trong những nội dung hấp dẫn, sôi động nhất của chương trình đó là Cuộc thi “Đường đến thành công” với sự tham gia của 07 đội chơi đến từ 07 tổ công đoàn khoa, phòng, trung tâm. Các đội trải qua 3 phần thi: Phần 1. Khởi động: Mỗi đội trả lời 6 câu hỏi trong vòng 90 giây; Phần 2. Trên đường đua: Các đội trả lời ô chữ và tìm từ khóa. Phần 3. Về đích: Có 08 câu hỏi về các lĩnh vực, đội giơ cờ nhanh nhất giành quyền trả lời. Qua các phần thi, các đội đã thể hiện sự am hiểu kiến thức về Đảng, Bác Hồ, Phụ nữ, Thanh niên và quê hương Quảng Ninh. Với kiến thức tốt, chủ động, Đội thi Tổ Công đoàn Khoa Nhà nước và Pháp luật dành giải Nhất.

Các đội tham gia phần thi “Khởi động”

Cán bộ, viên chức, đoàn viên nữ Nhà trường

Cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường

          Việc tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 khẳng định sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường đối với công tác đảm bảo bình đẳng giới, sự tiến bộ của phụ nữ và khẳng định vai trò quan trọng, những đóng góp hết sức to lớn của chị em đối với sự phát triển vững mạnh, toàn diện của Nhà trường.

 

0 vote
Bài mới hơn
Bài cùng chuyên mục
Quảng cáo
  • 60 nam
  • 60 nam
  • admin1
  • admin1
  • thông báo tuyển sinh
  • thông báo tuyển sinh
  • Công chức
  • Công chức
  • Hành chính công
  • Hành chính công
  • Công báo quảng ninh
  • Công báo quảng ninh
  • Văn bản pháp luật
  • Văn bản pháp luật
Video
Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ
Tin mới
Tin tiêu điểm
Tin đọc nhiều
Website liên kết
Website liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
Đang online: 0
Hôm nay: 0
Hôm qua: 0
Tháng này: 0
Tháng trước: 0
Tất cả: 0