BỒI DƯỠNG CÁN BỘ DIỆN BAN THƯỜNG VỤ CẤP HUYỆN QUẢN LÝ (ĐỐI TƯỢNG 4) NĂM 2023

BỒI DƯỠNG CÁN BỘ DIỆN BAN THƯỜNG VỤ CẤP HUYỆN QUẢN LÝ (ĐỐI TƯỢNG 4) NĂM 2023

         Sáng ngày 16/10/2023, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ huyện ủy, thị ủy, thành ủy thuộc tỉnh và tương đương quản lý (Đối tượng 4) - Khóa 1, năm 2023.

         Dự và chỉ đạo Lễ khai giảng lớp học có đồng chí Phạm Hữu Kiên, Phó hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Quang Việt, Trưởng phòng Chính sách, đào tạo của Ban Tổ chức Tỉnh ủy; cùng các thầy giáo, cô giáo đại diện các khoa, phòng của Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ và 71 học viên.

Đồng chí Phạm Hữu Kiên, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học

         Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 5 ngày, chương trình khóa học bám sát theo Quy định số 1979/QĐ-HVCTQG ngày 19/5/2021 của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Các học viên được nghiên cứu các chuyên đề: Những giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác - Lênin trong thời đại hiện nay; hoàn thiện đồng bộ thể chế phát triển bền vững, trọng tâm là thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng; Công tác phòng chống tham nhũng ở địa phương hiện nay; Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; Cải cách hành chính ở địa phương theo tinh thần xây dựng Nhà nước kiến tạo phát triển, liêm chính, hành động, phục vụ nhân dân; thực hện chuyển đổi số quốc gia; báo cáo tình hình thực tiễn. Kết thúc khóa bồi dưỡng các học viên có chương trình đi nghiên cứu thực tế và viết thu hoạch theo quy định.

         Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Phạm Hữu Kiên, Phó hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Trong những năm qua việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ các cấp được Tỉnh quan tâm đầu tư. Đây là nhiệm vụ trọng tâm và là một trong những khâu đột phá chiến lược của Tỉnh, đặc biệt việc tổ chức bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ cấp huyện quản lý, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ, thực hiện tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng địa phương góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Tỉnh đã đề ra.

         Để lớp bồi dưỡng đạt kết quả cao nhất, đồng chí đề nghị Ban Tổ chức lớp tăng cường công tác quản lý, thường xuyên bám sát, nắm bắt tình hình của lớp, tạo mọi điều kiện tốt nhất phục vụ cho hoạt động của lớp; kịp thời báo cáo Ban Giám hiệu về tình hình học tập và những vấn đề phát sinh của lớp để chỉ đạo giải quyết. Đồng chí cũng đề nghị các học viên bố trí thời gian, công việc hợp lý, khoa học để tham gia đầy đủ chương trình học tập, hoạt động khóa học đã đề ra; nêu cao tinh thần học tập, tích cực nghiên cứu, trao đổi, thảo luận để nắm bắt và vận dụng tốt hơn những kiến thức vào thực tiễn công việc theo lĩnh vực được phân công. Đồng chí mong muốn sau khóa học, từng học viên sẽ gặt hái được nhiều kiến thức bổ ích phục vụ cho quá trình công tác của mình trong thời gian tới.

Phạm Xuân Kính, Phòng TCHCTTTL

0 vote
Bài mới hơn
Bài cùng chuyên mục
Quảng cáo
  • 60 nam
  • 60 nam
  • admin1
  • admin1
  • thông báo tuyển sinh
  • thông báo tuyển sinh
  • Công chức
  • Công chức
  • Hành chính công
  • Hành chính công
  • Công báo quảng ninh
  • Công báo quảng ninh
  • Văn bản pháp luật
  • Văn bản pháp luật
Video
Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ
Tin mới
Tin tiêu điểm
Tin đọc nhiều
Website liên kết
Website liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
Đang online: 0
Hôm nay: 0
Hôm qua: 0
Tháng này: 0
Tháng trước: 0
Tất cả: 0