Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung (C282); khóa học 2021-2023

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung (C282); khóa học 2021-2023

          Sáng ngày 07/10/2023, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tỉnh Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ Bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung (C282); khóa học 2021-2023. Tới dự và chỉ đạo tại Lễ Bế giảng có TS Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; đ/c Hoàng Văn Điến, Phó trưởng phòng Chính sách - Đào tạo cán bộ, Ban tổ chức tỉnh ủy Quảng Ninh; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng chuyên môn của Nhà trường cùng 65 đồng chí học viên của lớp C282.

          Kết thúc khóa học có 65/65 đồng chí học viên được xét đủ điều kiện thi tốt nghiệp, 100% học viên đỗ tốt nghiệp. Từ kết quả học tập, rèn luyện của học viên, Nhà trường công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị  cho 65  học viên lớp C282. Kết quả cụ thể như sau: có 13/65 học viên đạt loại giỏi (chiếm 20%) và 52/65 học viên đạt loại khá (chiếm 80%); 7 học viên được Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tặng giấy khen.

TS Đỗ Minh Tuấn, Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu tại Lễ Bế giảng

          Phát biểu Bế giảng lớp học, TS Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và được nhận bằng tốt nghiệp, đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương những thành tích, đặc biệt là những nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn của các khoa, phòng chức năng của Nhà trường, của thầy và trò, tinh thần trách nhiệm của Ban cán sự lớp trong cả quá trình tổ chức, học tập của lớp. Đồng chí cũng khẳng định, kết quả học tập của học viên phản ánh đúng thực chất chất lượng đào tạo. Chương trình toàn khóa học giúp học viên củng cố và nâng cao nhận thức, kiến thức chung về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng chí gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Ban tổ chức Tỉnh ủy Quảng Ninh; các cơ quan, đơn vị có học viên theo học đã tạo điều kiện và quan tâm, hỗ trợ để học viên tham gia đầy đủ và hoàn thành tốt chương trình học tập của lớp. Bên cạnh đó, đồng chí mong rằng, học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn hoạt động của cơ quan đơn vị, góp phần vào thành công và phát triển của tỉnh Quảng Ninh.

Tập thể lớp C282 chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên Nhà trường

Học viên nhận Giấy khen của Nhà trường

          Thay mặt các học viên của các lớp, đồng chí Vũ Minh Tuấn, lớp trưởng lớp C282 tặng hoa và phát biểu tri ân lãnh đạo Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ, các giảng viên tham gia giảng dạy trong khóa học. Sau khóa học này, các học viên đã được học tập, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị và trình độ chuyên môn; từ những kiến thức đã học các đồng chí học viên sẽ áp vào thực tiễn công việc, nâng cao hiệu quả công tác./.

Tin vs ảnh: Th.S Phan Đình Thái, chuyên viên phòng QLĐT và NCKH

 

 

0 vote
Bài mới hơn
Bài cùng chuyên mục
  • KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG CÁN BỘ DỰ NGUỒN CÁC CHỨC DANH LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ DIỆN BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY QUẢN LÝ NĂM 2023 (10/4/2023 12:00:00 PM)

              Sáng ngày 04/10/2023, tại Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ Tỉnh ủy Quảng Ninh phối hợp với Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng 02 lớp Bồi dưỡng cán bộ dự nguồn chức danh lãnh đạo, quản lý diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý, năm 2023

  • MỘT SỐ CẢM NHẬN VỀ HỘI THI NHIỀU Ý NGHĨA (10/2/2023 12:00:00 PM)

              Tiết trời miền Bắc những ngày se lạnh cuối thu khiến cho tôi không khỏi bồi hồi nhớ lại những ngày tháng Chín vừa qua nhiều nắng ấm ở thành phố mang tên Bác. Không phải lần đầu tiên tôi được đến thành phố Hồ Chí Minh, nhưng lần này là một chuyến đi vô cùng đặc biệt vì đầy áp lực nhưng lại đầy ắp những kỷ niệm cùng với niềm vinh dự, tự hào của một giảng viên lý luận chính trị, xen lẫn những tình cảm, sự đón tiếp vô cùng ấm áp, nồng hậu của đơn vị đăng cai. Chuyến đi, kỳ thi mà tôi muốn nói tới đó là Hội thi giảng viên dạy giỏi toàn quốc các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương lần thứ VIII - năm 2023 được tổ chức tại Học viện Cán bộ thành phố Hồ Chí Minh.

  • LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN LÃNH ĐẠO TRƯỜNG ĐẢNG TRUNG ƯƠNG - ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC ĐẾN THĂM QUẢNG NINH (9/27/2023 12:00:00 PM)

              Thực hiện sự phân công của Thường trực Tỉnh ủy tại văn bản số 1657-CV/TU, ngày 18/9/2023 của Tỉnh ủy, sáng ngày 27/9/2023, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, sở Ngoại vụ và các sở, ngành liên quan đón và làm việc với Đoàn Lãnh đạo Trường Đảng Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc đến tham và làm việc tại tỉnh Quảng Ninh

Quảng cáo
  • 60 nam
  • 60 nam
  • admin1
  • admin1
  • thông báo tuyển sinh
  • thông báo tuyển sinh
  • Công chức
  • Công chức
  • Hành chính công
  • Hành chính công
  • Công báo quảng ninh
  • Công báo quảng ninh
  • Văn bản pháp luật
  • Văn bản pháp luật
Video
Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ
Tin mới
Tin tiêu điểm
Tin đọc nhiều
Website liên kết
Website liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
Đang online: 0
Hôm nay: 0
Hôm qua: 0
Tháng này: 0
Tháng trước: 0
Tất cả: 0