Khai mạc lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tổ chức xây dựng Đảng năm 2022

Khai mạc lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tổ chức xây dựng Đảng năm 2022

          Sáng ngày 9/11, Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tổ chức xây dựng Đảng năm 2022 cho 57 học viên là cán bộ công chức các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy; các tổ chức chính trị - xã hội; Ban Tổ chức các huyện, thị thành ủy và Đảng ủy trực thuộc tỉnh.

          Đến dự khai mạc lớp học có đồng chí Vũ Quyết Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Hoàng Bá Hướng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; tiến sĩ Đỗ Minh Tuấn, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ.

          Theo Kế hoạch số 27-KH/BTCTU ngày 28/10/2022 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy về việc tổ chức lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2022, lớp bồi dưỡng được diễn ra trong thời gian 3 ngày (từ ngày 09 đến ngày 11/11), các học viên được nghiên cứu các nội dung về bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ và giải đáp tình huống về công tác xây dựng tổ chức đảng và nghiệp vụ đảng viên; công tác tổ chức - cán bộ; công tác bảo vệ chính trị nội bộ Đảng; công tác đào tạo, bồi dưỡng và chính sách cán bộ, do các giảng viên, báo cáo viên là các đồng chí lãnh đạo Ban; trưởng, phó các phòng chuyên môn, nghiệp vụ của Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Đồng chí Vũ Quyết Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu khai mạc Lớp bồi dưỡng

          Phát biểu chỉ đạo khai mạc lớp học, đồng chí Vũ Quyết Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng an Tổ chức Tỉnh ủy, nhấn mạnh việc tổ chức lớp bồi dưỡng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc củng cố, bổ sung thêm cho các học viên những kiến thức về công tác xây dựng Đảng, nhất là những vấn đề mới phát sinh trong thực tiễn, qua đó nâng cao năng lực công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức. Để lớp học đạt hiệu quả, đồng chí đề nghị các học viên chấp hành tốt các quy định của lớp học, dành thời gian tham gia đầy đủ các nội dung học tập của lớp, đặc biệt là chủ động trao đổi, thảo luận với các báo cáo viên để làm rõ những vấn đề thực tiễn và những kinh nghiệm công tác. Đồng chí đề nghị Ban tổ chức lớp làm tốt công tác quản lý và quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các đồng chí học viên trong thời gian về tham gia lớp bồi dưỡng yên tâm học tập, qua đó, nâng cao chất lượng của lớp học.

Quang cảnh Lớp bồi dưỡng

          Việc tổ chức lớp học nhằm cập nhật, bổ sung những nội dung cơ bản của các văn bản mới; bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Tố chức xây dựng Đảng cho cán bộ, công chức tham mưu về công tác tổ chức xây dựng Đảng của các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy; các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tỉnh và các tổ chức chính trị-xã hội tỉnh nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

          Ngay sau khi kết thúc khai giảng, các học viên đã được báo cáo viên Nguyễn Duy Phương, Trưởng phòng Tổ chức đảng - Đảng viên truyền đạt nội dung về Công tác tổ chức cơ sở đảng - đảng viên./.

 

Trần Ngọc Sơn – Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực

 

 

0 vote
Bài mới hơn
Bài cùng chuyên mục
Quảng cáo
  • 60 nam
  • 60 nam
  • admin1
  • admin1
  • thông báo tuyển sinh
  • thông báo tuyển sinh
  • Công chức
  • Công chức
  • Hành chính công
  • Hành chính công
  • Công báo quảng ninh
  • Công báo quảng ninh
  • Văn bản pháp luật
  • Văn bản pháp luật
Video
Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ
Tin mới
Tin tiêu điểm
Tin đọc nhiều
Website liên kết
Website liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
Đang online: 0
Hôm nay: 0
Hôm qua: 0
Tháng này: 0
Tháng trước: 0
Tất cả: 0